Giao hàng & Thanh toán
I. Các hình thức thanh toán
1. Thanh toán bằng hình thức COD hoặc chuyển khoản
2. Thông tin chuyển khoản:
- Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH JS GROUP
- STK: 700-026-056244 (Shinhan Bank)
- Nội dung chuyển khoản: Họ Tên + SĐT + Mã đơn hàng
II. Quy định thanh toán
1. Khu vực nội thành TPHCM & Bình Dương: Freeship hoặc COD khi nhận hàng.
2. Các khu vực khác (ngoại thành TPHCM, các tỉnh khác):
- Thanh toán 100% giá trị đơn hàng hoặc cọc 30% giá trị đơn hàng.
- Phí ship: Khách hàng chịu 50%, công ty hỗ trợ 50%
3. Phụ phí phát sinh: đơn hàng có phát sinh chi phí theo quy định của chung cư/khu vực khách hàng sinh sống, khách hàng sẽ chịu khoản phí này.
Ví dụ:
- Phí thuê xe vận chuyển xuống hầm.
- Phí thuê thang hàng.
- Phí vận chuyển lên tầng cao không có thang máy, v.v.
Lưu ý: Khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ thông tin sản phẩm, các chế độ bảo hành, đổi trả, giao hàng trước khi đặt.
III. Chính sách giao hàng
1. Thời gian giao hàng
- Khu vực nội thành TPHCM: Trong vòng. 1-3 ngày từ thời điểm đặt hàng thành công
- Các khu vực khác: 3~5 ngày làm việc tùy khu vực
- Không giao hàng vào Chủ nhật và các ngày lễ
- Trường hợp thay đổi thời gian giao hàng, cần thông báo trước ít nhất 24 tiếng
2. Giao hàng và lắp đặt
- Miễn phí giao hàng & lắp đặt khu vực TPHCM và Bình Dương
- Đi tỉnh: Phí giao hàng theo từng khu vực sẽ được nhân viên liên hệ thông báo.
- Trường hợp khách hàng chỉ yêu cầu giao hàng trước và lắp đặt vào ngày khác, phụ phí lắp đặt là 400.000đ/lần.
3. Kiểm hàng
- Khách hàng có nhiệm vụ phải kiểm tra hàng hóa sau khi nhân viên giao hàng bung thùng.
- Đối với mặt hàng phải lắp đặt, sau khi nhân viên lắp đặt xong khách hàng phải kiểm tra tổng thể lại và yêu cầu chỉnh sửa ngay lúc đó.
- Sau khi kiểm tra hàng ok khách hàng ký xác nhận vào giấy giao hàng đồng nghĩa là hàng hóa không có vấn đề gì về lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
- Hóa đơn tài chính hợp lệ của sản phẩm (nếu có) sẽ được gửi kèm trong bưu kiện vận chuyển và được đơn vị vận chuyển giao cho khách hàng khi nhận hàng.
4. Lưu ý quan trọng:
- Khách hàng sống ở chung cư cần đăng ý trước với bộ phận bảo vệ hoặc quản lý tòa nhà để quá trình giao hàng & lắp đặt được diễn ra thuận lợi.
- Trường hợp giao hàng cần phải thuê các trang thiết bị hỗ trợ như thang, xe nâng,... thì khách hàng phải chịu chi phí phát sinh này.
- Trường hợp giao hàng bằng thang bộ, chỉ có thể giao hàng đến tầng 5. Tùy theo hạng mục sản phẩm khách hàng có thể tốn chi phí phát sinh (Ví dụ: những sản phẩm lớn, nặng).

Giao hàng nhanh chóng
Miễn phí nội thành TP.HCM và Bình Dương

Chính sách bảo hành
Bảo hành từ 10 năm tùy sản phẩm Nệm, 1 năm sản phẩm Giường

Lắp đặt
Nhân viên HanGal sẽ trực tiếp lắp đặt cho khách hàng